Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Có nên tự cắt bao quy đầu không ?

Hỏi: Chào các bác bỏ sĩ, cháu 19 tuổi. Bao da quy đầu của cháu trùm kín hết quy đầu mỗi khi cậu nhỏ cương cứng nó ko tự tuột ra được mà phải dùng tay ảnh hưởng vào. Điều này cũng khiến cho cháu cảm thấy khó khăn khi vệ sinh dương vật . khi lên 1 diễn đàn san sớt về vấn đề này nhiều người nhắc cháu đang bị bệnh dài bao quy đầu . Họ còn chỉ dẫn cháu tự cắt bao quy đầu dài ở nhà. Cháu cảm thấy tương đối lo lắng và cũng sợ đau. Xin những bác bỏ sĩ đáp giúp cháu, có nên tự cắt bao quy đầu dài không ? nếu như ko thì cháu nên tới đâu nhằm mục đích là khắc phục hiện trạng này?

.....

giải đáp :

Bạn T.H thân mến,

Theo như các gì bạn san sớt trong thư thì đúng là hiện nay bạn đang bị bệnh lý dài bao quy đầu . Còn về vấn đề có người khuyên bạn nên tự cắt dài bao quy đầu ở nhà thì dứt điểm ko nên. mặc dầu cắt bao quy đầu dài là một giải phẫu đơn giản nhưng cũng phải do một số bác bỏ sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện trong điều kiện phòng thủ thuật được khử trùng , dụng cụ y tế được khử khuẩn kỹ càng .

Bạn không hề là người tinh thông , ko có tri thức , kinh nghiệm trong vấn đề này, khi tự cắt bao quy đầu dài bạn sẽ không hiểu phải bắt đầu thực hành làm sao tốt nhất . bên cạnh đó , bạn cũng không có dụng cụ y tế hồ hết . nếu như bạn vẫn nhất mực tự ý cắt bao quy đầu dài sẽ dễ làm cho xước, tổn thương dương vật , gây ra trạng thái chảy máu khó cầm, phương tiện y tế ko được khử khuẩn sẽ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm , nhiễm trùng dương vật . khi này hậu quả rất khó lường.

do đó, nếu như bản thân có mong muốn cắt dài bao quy đầu , bạn hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là xác định mức độ dài của bao quy đầu và được đáp kỹ hơn về phương pháp cắt bao quy đầu dài .

trên địa bàn TP.thành phố Hồ Chí Minh , bạn có khả năng tìm đến Đa khoa Quốc tế Sài Gòn (221, Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một ). tới đây, bạn sẽ được khám 1 biện pháp kỹ lưỡng ,cắt bao quy đầu ở đâu giải đáp một biện pháp chu đáo và sau đó mới bước vào phẫu thuật . Thủ thuật cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế sẽ mang tới cho bạn những ích lợi như sau:

-Với cách xâm lấn tối thiểu, trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê. do đó ko tạo cho bạn cảm giác đau đớn .

- Thời hồi phục vết thương nhanh, độ an toàn cao, không để có thể lại sẹo xấu.

- Bạn sẽ kết thúc triệt để trạng thái bệnh lý dài bao quy đầu , tiện dụng trong vấn đề vệ sinh cậu bé , chức năng sinh lý được nâng cao cường.

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét