Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Đi tiểu cảm có mủ và bị đau

Hỏi:cách đây 4 ngày em có ân ái với bạn trai, đây là lần đầu chúng em quan hệ sau 3 tháng mua hiểu. hiện tại vùng kín của em đang rất khó chịu, vào buổi sáng khi ngủ dậy, cô nhỏ bị chảy mủ màu nâu nhạt, hơn nữa mỗi lần đi tiểu em cũng cảm thấy rất đau và buốt, vùng kín cũng bị sưng đau. Dù rất muốn tin tưởng bạn trai nhưng em đang cảm thấy khá lo lắng , nếu thực thụ là bệnh thì xin hỏi đi tiểu cảm thấy đau và có mủ là dấu hiệu của bệnh gì? Em nên Có cách nào để chấm dứt tình trạng này?

trả lời :

Em thân mến,

Qua các chia sẻ của em trong thư, rất có thể em đã mắc lậu - một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ thông bây giờ .

tại sao chúng tôi lại chẩn đoán tương tự ? Em nên biết rằng lậu mủ có triệu chứng hơi tiêu biểu hệ quả vô cùng nghiêm trọng triệu chứng mà em diễn tả hơi trùng khớp với lậu mủ . Mà cụ thể, để biết được mình mắc lậu cầu , em có khả năng dựa vào một số dấu hiệu như: tiểu buốt , tiểu rắt , tiểu ra mủ có màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có những mùi hôi . bên cạnh đó , âm vật bị ngứa, tiểu thường xuyên . người bệnh cũng sẽ thấy đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau vùng xương mu mỗi lúc giao phối hoặc cũng có khả năng đau vùng hố chậu hoặc hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc 2 bên; sốt, buồn nôn, nôn, điều này cho thấy có khả năng đã lây lan nhiễm trùng lên một vài phần phụ...

bên cạnh đó đa phần phụ nữ bị lậu đều ko có triệu chứng gì hoặc hiện tượng không biết ràng, người mắc bệnh thường chỉ phát hiện lúc bệnh đã tăng trưởng tới công đoạn mãn tính .

Thế nhưng, một số biểu hiện trên đây chỉ là những biểu hiện lâm sàng nên chẳng thể khẳng định vững chắc là có đúng em bị bệnh lậu hay ko . tốt hơn hết là em nên cùng bạn trai tới phòng khám chuyên khoa thăm khám, khiến cho xét nghiệm tìm vi rút lậu và điều trị theo phác đồ của chưng sỹ chuyên khoa. Việc đưa ra cách chữa phải song song cả hai người thì mới có thể đảm bảo kết thúc bệnh dứt điểm .

bệnh lậu ngày nay đã được đưa ra cách chữa khỏi hoàn toàn nhưng giả dụ chậm trễ, bệnh chữa trị muộn, đã gây biến chứng thì rất khó đưa ra cách chữa , thậm chí em còn có nguy cơ bị viêm ống dẫn trứng, viêm vùng chậu, vô sinh và chửa ngoài tử cung. đặc biệt , lậu còn là mối bắt nạt dọa của nữ giới có thai bởi nguy cơ gây sảy thai và lậu mủ mắt ở trẻ lọt lòng lúc sinh thường.

Chúc em luôn sung mãn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét