Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

điều trị sùi mào gà ở miệng bằng cách nào?

Hỏi: Cháu 23 tuổi, mới có bạn trai và làm tình tần số cao . Thế nhưng do bạn trai muốn tậu cảm giác mới nên bảo cháu thay đổi phương pháp quan hệ, và cháu đã để có thể xảy ra ái ân bằng miệng . Cứ nghĩ rằng abc bằng mồm sẽ không có thai nên cháu rất yên tâm. không những thế , sau vài lần quan hệ, ở miệng cháu khởi đầu xuất hiện các triệu chứng rất lạ. Cụ thể như: có những mụn sùi mọc trong khoang miệng , nhìn kỹ thì bề mặt xù xì, màu phớt hồng trông rất ghê. Cháu còn bị đớn đau mỗi lúc nuốt, hàm bị sưng và đau.


Tham khảo:Bí quyết điều trị bệnh lý sùi mào gà

Lo sợ cháu có đi khám ở răng hàm mặt nhưng bác bỏ sĩ lại khuyên cháu nên tới phòng khám phụ khoa hoặc chuyên khoa da liễu để khám. Sau lúc khám xong, bác sĩ kết luận cháu bị căn bệnh sùi mào gà ở miệng . đích thực cháu rất trinh nữ và đi về ngay sau đó . hiện nay tĩnh tâm lại cháu muốn đi chữa thật sớm. Xin một vài bác bỏ sĩ cho thấy , đưa ra cách chữa bệnh sùi mào gà ở mồm bằng biện pháp nào?

tư vấn :

Bạn T.L thân mến,

bệnh lý sùi mào gà là 1 trong các bệnh tình gây ý nhú ở người và lây lan qua làm tình không an toàn dưới mọi hình thức và trong ấy có cả quan hệ bằng mồm do HPV (Human Papilloma Virus) gây ra. Và lúc bệnh lý sùi mào gà lớn mạnh ở miệng người ta gọi là sùi mào gà ở miệng .

nếu sùi mào gà ở bộ phận sinh dục có khả năng điều trị bằng một vài phương pháp tiêu dùng thuốc uống, chấm dung dịch hoặc áp dụng đốt điện thì căn bệnh sùi mào gà ở mồm lại kén cách chữa trị hơn và để có thể biết cụ thể là biện pháp nào, cách điều trị làm sao tốt nhất bệnh nhân cần tới những địa chỉ chuyên khoa để có thể gặp trực tiếp những bác bỏ sĩ và được đáp .

Sở dĩ cần phải có phải tương tự là do miệng là địa điểm hội tụ nhiều sợi dây thần kinh mẫn cảm , lúc tiến hành đưa ra cách chữa các chưng sĩ bắt bắt buộc thăm khám, rà soát cẩn thận và tỷ mỉ .

1 vấn đề cần thiết nữa mà các bác bỏ sĩ muốn bạn lưu ý là, nên đi đưa ra cách chữa càng sớm càng thấp vì bệnh sùi mào gà ở mồm ko chỉ nguy hại đến tâm lý, sức khỏe của bạn mà còn lây lan sang cả người khác. các trường hợp nhiễm virus HPV typ 16, 18 đã bị ung thư vòm họng vì không điều trị sớm.

bên cạnh ấy , đây là bệnh có tính chất hiểm nguy và phức tạp bởi vậy hãy cân nói kỹ lưỡng trong việc tuyển lựa địa chỉ chuyên khoa để có thể chữa . Đừng vì tâm lý hổ thẹn mà chọn tới các địa điểm ko đảm bảo. Ngay lúc này, hãy gạt tâm lý ấy sang 1 bên và đặt sức khỏe của bản thân lên bậc nhất .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét