Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Xuất tinh ra máu và phương pháp khắc phục

Xuất tinh ra máu là tình trạng lúc xuất tinh, tinh dịch thường thấy lẫn máu. có khả năng tinh lực lẫn những sợi máu tươi hoặc cả khối lượng tinh lực có màu nâu thẫm. Xuất tinh ra máu dù là lành tính hay ác tính cũng đều làm cho đấng mày râu cảm thấy hoang mang, lo sợ, thậm chí là không dám làm tình .Xem thêm: bệnh nam khoa

một số bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế TPHCM cho thấy , thường nhật đàn ông rất khó để biết được mình mắc được mình có đang bị xuất tinh ra máu, chỉ lúc sử dụng bao cao su, xuất tinh ngoài cô bé , hay khi thủ dâm phái mạnh mới biết được mình bị xuất tinh ra máu.

Xuất tinh máu có thể xảy ra bất nhắc tuổi độ tuổi nào. Ở người trẻ tuổi bình thường là lành tính, tự khỏi nhưng thường hay bị mắc lại lại . Nó có liên quan tới lề thói sinh hoạt tình dục nhiều hơn là tình trạng bệnh lý. với bệnh nhân trên 40 tuổi, khi bị xuất tinh ra máu cần thiết phải được khám chăm chút nhằm mục đích là mẫu trừ một vài yếu tố ác tính.

các tác nhân tiêu biểu gây xuất tinh ra máu có lẽ sẽ nói đến như:

Viêm và nhiễm khuẩn: Viêm là một trong những tác nhân thường gặp nhất gây xuất tinh ra máu, có khả năng là viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm lao mào tinh hoàn - tinh hoàn ... Trong đấy những hiện tượng viêm nhiễm ở túi tinh được coi là tác nhân bậc nhất của xuất tinh ra máu (chiếm khoảng 40% một vài trường hợp).

những lý do gây viêm thường là nhiễm khuẩn, chấn thương, sỏi túi tinh hay canxi hóa tuyến tiền liệt. vi trùng gây viêm thường gặp là Enterrobacteria (cốt yếu là Escherichia coli), Chlamydia, vi trùng Gram dương, trực khuẩn lao và những chiếc virus.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Cổ bóng đái có phần nhiều huyết mạch trực nối tiếp tới sau niệu đạo, một vài tĩnh mạch nhỏ chuyển di giãn mở rộng , sau lúc xuất tinh niệu đạo co thắt mạnh, làm đứt một vài tĩnh mạch nhỏ dẫn tới xuất tinh ra máu.

tổn thương niệu đạo: nếu như tần suất quan hệ quá dày sẽ dẫn tới tuyến tiền liệt, túi tinh tắc nghẽn, cũng có lẽ sẽ dẫn đến xuất tinh ra máu. đặc thù khi quan hệ mà tâm lý bít tất tay hoặc phong thái ko thuận lợi cũng dẫn đến niêm mạc niệu đạo tổn thương , có khả năng dẫn tới xuất tinh kèm máu.

Thủ thuật gây chấn thương: Xuất tinh ra máu có khả năng xuất hiện sau khi sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, đặt phương tiện niệu đạo, chạy tia xạ trong ung thư tuyến tiền liệt, sau thắt ống dẫn tinh, sau cắt tinh hoàn ...

những căn bệnh toàn thân: các bệnh toàn thân có thể gây xuất tinh ra máu là rối loạn đông máu, bệnh ưa bị chảy máu (hemophilie), xơ gan, viêm gan mạn...

Ung thư: một vài mẫu ung thư thường gặp phải nói đến ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư dịch hoàn ,... dễ gây xuất tinh ra máu.

Do xuất tinh ra máu là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nam khoa hiểm nguy ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhắc chung và sức khỏe sinh sản kể riêng vì thế lúc gặp hiện trạng này để giải quyết nó đàn ông nên đi khám và chữa càng sớm càng phải chăng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét