Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Bấm huyệt giảm cân - biện pháp mới nàng nào cũng nên biết

Bạn sẽ ngủ ngon hơn nếu biết đến tác dụng của nước ấm sớm hơn

Bấm huyệt là một cách được sử dụng rất nhiều trong việc tương trợ chữa bệnh xương cơ khớp Thời gian gần đây nhiều nghiên cứu cho hay bấm huyệt giảm cân, bấm huyệt điều trị cận thị... Cũng rất hiệu quả.

tư vấn ngay: tác hại của bệnh lý hẹp bao quy đầu

biện pháp bấm huyệt giảm cân

1. Tai

Đây là một trong một vài huyệt đạo giúp kiểm soát sự thèm ăn hiệu quả. Nhằm mục đích là tìm thấy nó, bạn hãy đặt ngón tay cái ở phần thịt hình tam giác phía trên khu vực đeo khuyên tai. Sau đó, mở và đóng hàm liên tục, bạn sẽ cảm nhận được một điểm chuyển động tối đa. Bấm điểm này từ 1 - 3 phút, 2 lần/ngày.

Bấm huyệt ở tai giúp kiểm soát sự thèm ăn

Bấm huyệt ở tai giúp kiểm soát sự thèm ăn

một vài điểm huyệt ở tai, tay, chân chính là các vị trí tích tụ nhiều năng lượng của thân thể nhất, vì vậy kích thích vào những vùng này có tác dụng lớn trong việc giảm cân

2. Nhân trung

Điểm huyệt này nằm giữa môi trên và mũi. Bấm huyệt này 1 - 5 phút, 2 lần/ngày hoặc khi bạn cảm thấy đói, lo lắng sẽ giúp bạn giảm cân hay giúp giảm găng tay.

3. Đầu gối

Điểm này nằm phương pháp xương bánh chè 5cm và hơi lệch về phía ngoài cẳng chân. Bấm huyệt ở điểm này không chỉ giúp cải thiện tiêu hóa, mà còn giảm đau bụng và tránh một vài khó chịu trong thời kỳ kinh nguyệt. Ấn mạnh bằng ngón trỏ trong 2 phút mỗi ngày nhằm mục đích là tương trợ hoạt động của bao tử. Khi ấn huyệt này, bạn có lẽ sẽ cảm thấy đau nhẹ hoặc hơi khó chịu.

Bấm huyệt giảm cân với huyệt đạo ở đầu gối

Bấm huyệt giảm cân với huyệt đạo ở đầu gối

4. Khuỷu tay

để có thể xách định vị trí điểm này, bạn hãy đặt ngang ngón tay cái dưới những nếp gấp bên trong lòng khuỷu tay. Ấn mạng ngón tay cái vào vị trí đó trong 1 phút mỗi ngày. Việc kích thích vào điểm này giúp cơ thể tự động loại bỏ nhiệt lượng hay độ ẩm dôi thừa, thúc đẩy một số chức năng của ruột và ngăn cản tình trạng tích nước.

5. Mắt cá chân

Điểm này nằm phía bên trong cẳng chân, ở trên Mắt cá chân khoảng 5cm. Ấn mạnh bằng ngón tay cái vào điểm này trong 1 phút mỗi ngày, rồi từ từ thả ra. Huyệt đạo này rất công hiệu trong việc giảm cân.

Bấm huyệt đạo ở mắt cá chân giúp giảm cân hiệu quả

Bấm huyệt đạo ở mắt cá chân giúp giảm cân công hiệu

Tuy nhiên, phụ nữ mang thai lưu ý không nên thực hiện cách này. Trường hợp bà bầu muốn giảm cân cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện bất cứ biện pháp nào nhằm mục đích là tránh gây hại cho thai nhi

Năm huyệt đạo hỗ trợ giảm cân trên đây hi vọng có thể giúp những nàng luôn xinh đẹp như mong muốn và tự tin diện đồ dù đi đâu, làm gì. Chúc bạn luôn xinh tươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét