Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

một số hậu quả của bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới

Hỏi: Chào các bác bỏ sĩ của phòng khám đa khoa HCM , Em là M.H, năm nay 28 tuổi, em mới lập những cặp vợ chồng . gần đây, mỗi lần đi tiểu em cảm thấy bỏng rát, tiểu ít, đôi khi còn có dịch cô bé ở dạng mủ, nhớt, có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Em cũng vào mạng nhưng không rõ biết xác thực là em bị bệnh gì? Và bệnh này có thì có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh nở của vợ chồng em không ? Mong một số bác bỏ sĩ đáp giúp em. em rất mong nhận được sự trả lời của một số bác bỏ sĩ, em rất cảm ơn một vài bác bỏ sĩ!

Xem thêm: Tại Đồng Nai có địa chỉ nào khám nam khoa ?


giải đáp

Chào bạn MH, phòng khám chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thư đến cho cơ sở y tế . Theo như một số hiện tượng mà bạn gửi đến , một vài bác bỏ sĩ của địa chỉ đa khó Hồ Chí Minh tìm ra thì có khả năng bạn đã bạn đã bị mắc bệnh viêm niệu đạo.

ví như để viêm niệu đạo lây lan tới những cơ quan khác của phòng ban sinh dục thì còn có khả năng có một số dấu hiệu như: đau lưng, đau bụng, sốt cao, buồn nôn…

Theo những chưng sĩ của cơ sở y tế đa khoa TPHCM , hậu quả bệnh viêm niệu đạo sẽ nhằm mục đích là lại sẽ rất hiểm nguy nếu không được điều trị kịp thời và hoàn toàn .

  • Gây ra đau ở vùng bụng dưới, đau lúc quan hệ tình dục
  • Gây hẹp niệu đạo, tiểu nhân tiện khó, do ống niệu đạo bị thương tổn , ống niệu đạo rất bé. ví như bị viêm nhiễm lâu ngày có khả năng gây hẹp niệu đạo, cạnh tranh trong tiểu nhân thể .
  • Bị viêm niệu đạo mà không được chữa kịp thời có khả năng gây nên các cái bệnh khác.
  • Viêm niệu đạo khiến sức đề kháng của thân thể bị suy giảm dẫn đến nguy cơ bị viêm nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình như lậu , bệnh lý sùi mào gà .
  • Viêm niệu đạo có lẽ sẽ gây ra suy thận kinh niên , có thể làm cho hiện trạng viêm nhiễm lây lan rộng lên những phòng ban sinh dục khác của phụ nữ như buồng trứng, cổ tử cung, tử cung..

Đối với trường hợp của bạn M.H, bạn nên sắm tới các phòng khám chuyên khoa để được khám , giải đáp và chữa kịp thời. lúc đến với các cơ sở y tế bạn sẽ được khiến một số xét nghiệm rà soát nhu yếu để có thể xác định bệnh và nguyên nhân gây bệnh, từ đấy các bác bỏ sĩ sẽ đưa ra phác đồ chữa trị thích thống nhất cho bạn. giảm thiểu nhằm mục đích là bệnh tình kéo dài có lẽ sẽ thành kinh niên và lây lan ra một vài bộ phận khác, trong khoảng đó gây nên một vài ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của bạn.

nếu còn có vấn đề gì nghi vấn , bạn có thể tìm tới với hoặc tới địa chỉ khoa quốc tế HCM tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 HCM để được một số bác sĩ trả lời và chữa kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét