Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Nên khám phụ khoa ở cơ sở nào tại tỉnh thành Hồ Chí Minh?

Hiện nay, trên địa bàn thị thành Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở y tế, chuyên khoa khám chữa một số bệnh phụ khoa. Tuy nhiên để khẳng định cơ sở nào là tốt nhất thì cho đến nay vẫn chưa có ai dám khẳng định. Và để đảm bảo im tâm, cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản một phương pháp tốt nhất chị em nên đến những cơ sở y tế công lập hoặc phòng khám tư nhân uy tín được trang bị đầy đủ về nguồn lực con người, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, giấy phép hoạt động... Đặc biệt nếu sáng suốt tìm hiểu trước một số thông tin phòng khám bạn sẽ đến thì câu hỏi: Khám bệnh phụ khoa ở đâu thành phố Hồ Chí Minh? Sẽ không còn là một vấn đề nan giải, khó khăn nữa.

Xem thêm: Phá thai bằng thuốc hết nhiều tiền không?

Là một phòng khám mang đẳng cấp quốc tế, địa chỉ đa khoa quốc tế HCM được xem là một trong một số địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín, hiệu quả và chất lượng trên địa bàn TP.HCM. Không như nhiều cơ sở khám chữa bệnh khác, khi đến 221, Nguyễn Thị Minh Khai, chị em sẽ cảm thấy hài lòng vì thủ tục đăng ký khám chữa trị bệnh khá đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Nhiều chị em sau khi đi khám phụ khoa ở đây cũng đã chia sẻ cho nhau kinh nghiệm về phương pháp tiết kiệm thời gian cũng như giá, đó là: Đặt lịch hứa hẹn khám trước thông qua tổng đài đường dây nóng hoặc trực tuyến. Sau khi đến khám bạn chỉ việc lấy số khám bệnh và đợi đến số của mình.

Với phương châm “Một bác sĩ – Một bệnh nhân” hàng ngày phòng khám chỉ tiếp nhận khám, đưa ra cách chữa cho một số lượng người bị bệnh một mực nhằm phục vụ và theo dõi một cách sát sao nhất cho từng người nhiễm bệnh trong quá trình đưa ra cách chữa. Như trường hợp của chị trần Kim Liên, bị viêm âm đạo, đi đưa ra cách chữa tại địa chỉ công lập. Vì là phòng khám đông người nên thời gian của bác sĩ dành cho mỗi người bị bệnh không nhiều. Rút cục, khi đang chữa giữa chừng thấy những dấu hiệu thuyên giảm, chị Liên đã tự ý ngưng chữa. Được một thời gian ngắn, bệnh lại bị mắc lại lại với mức độ nghiêm trọng hơn.

Khi đến chữa tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM, chị Liên chia sẻ “Tôi nghĩ rằng khám ở bệnh viện công lập chi phí sẽ rẻ hơn nên dù có đông người tôi vẫn cố gắng xếp hàng chờ đợi. Đến khi được khám vì có nhiều bệnh nhân nên bác sĩ chẳng thể tư vấn được nhiều cho tôi. Không hiểu rõ về bệnh, không rõ nên đưa ra cách chữa trong bao lâu cho nên khi thấy bệnh đỡ được một chút tôi tự ý ngưng đưa ra cách chữa. Giá tiền như một vài bác sĩ ở đấy cũng giải đáp tận tình, cụ thể cho tôi như các bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM thì có nhẽ bệnh của tôi đã khỏi từ lâu. Tôi cảm thấy hài lòng khi đến khám và chữa trị tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM”.

Không chỉ riêng về vấn đề thủ tục, chất lượng khám chữa trị bệnh, về mặt chi phí khám và điều trị những tình trạng bệnh phụ khoa tại phòng khám cũng được niêm yết một cách công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Mọi giá tiền bạn bỏ ra đều phù hợp và xứng đáng với những gì bạn nhận lại. Nhiều người vì ham rẻ mà đến một số cơ sở y tế không chất lượng, không đảm bảo, hậu quả bệnh tái đi tái lại nhiều lần, bị chữa không đúng phương pháp. Khi này, số tiền bạn phải chi ra còn nhiều hơn nhưng nguy cơ gặp phải các biến chứng lại vô cùng cao. Vì vậy với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản đừng để có thể tâm lý suy nghĩ thiệt hơn về tiền bạc lấn át.

Chia sẻ về quy trình khám phụ khoa, bác sĩ Lưu Quốc Phân cho hay, trước tiên một số bác sĩ khám lâm sàng để phát hiện ra các căn bệnh nội khoa, ngoại khoa nếu có. Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa. Những hạng mục mà chị em được một số bác sĩ đưa ra trước khi khám bao gồm: kiểm tra tổng thể cơ quan sinh dục như: cửa mình, cô nhỏ và phần phụ (tử cung, buồng trứng, vòi trứng và những dây chằng), tuyến vú.

Bác sĩ cũng lưu ý rằng, để có thể có vốn sức khỏe khám phụ khoa chuẩn xác, công hiệu, chị em cần lưu ý những vấn đề như: Không nên ân ái trong vòng 48 giờ; Không sử dụng thuốc đặt âm đạo trước 2 ngày; Không thụt rửa cô nhỏ bằng dung dịch tẩy rửa trước 2 ngày; Khám sau khi sạch kinh; Nhịn ăn trước khi đi khám nhằm mục đích là không ảnh hưởng đến vốn sức khỏe sinh sản xét nghiệm; Mặc trang phục phù hợp, thuận tiện cho việc khám, càng đơn giản càng tốt.

Khám phụ khoa là một thủ tục không quá phức tạp nhưng phải do một số bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giỏi chuyên môn trực tiếp thực hiện và địa chỉ đa khoa quốc tế HCM có khả năng đảm bảo một số điều kiện như trên một phương pháp tốt nhất cho chị em mỗi khi chị em đến đây khám và chữa.

Đặc biệt nhân dịp 20/10, để tôn vinh vai trò, tầm quan trọng của người phụ nữ, đồng thời giúp chị em đẩy lùi một số bệnh phụ khoa, địa chỉ sẽ hỗ trợ: 10% phí vật lý trị liệu; 10% phí thủ thuật chữa bỏ thai nghén, các bệnh về cổ tử cung; 5% phí thủ thuật các hạng mục khác. Chương trình áp dụng cho tất cả chị em sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại cơ sở y tế từ ngày 1/10 – 31/10/2014.

Xem thêm: Phá thai bao nhiêu tuần được cho là an toàn

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí 24/24 giờ. Người nhiễm bệnh cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét