Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Tìm hiểu tổng quan về Viêm nhiễm bao quy đầu

Một trong những bệnh nam khoa thường gặp và được khá nhiều phái mạnh quan tâm là Viêm nhiễm bao quy đầu. Bao quy đầu là phần da bọc bên ngoài của quy đầu, đây là nếp gấp da trên phần cuối của dương vật. Viêm bao quy đầu có lẽ sẽ gặp ở mọi lứa tuổi và có nguy cơ gây ra nhiều biến chứng cho đàn ông . Bệnh không chỉ gây ra nhiều phiền phức trong cuộc sống mà còn là nguy cơ gây vô sinh ở nam giới . Hiểu thêm về Bao quy đầu bị viêm sẽ giúp đàn ông phòng tránh tốt hơn những biến chứng mà bệnh có lẽ sẽ gây ra.

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu Đa khoa quốc tế HCM

dấu hiệu viêm bao quy đầu:

– Bao quy đầu bị viêm do nấm Canidia albicans: Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt. Người nhiễm bệnh có thể hiện viêm loét kèm dịch tiết.

– Viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính (thường do nhiễm khuẩn): Thời gan đầu toàn bộ vùng bao quy đầu sưng, tấy đỏ, người mắc bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có khả năng thấy mặt trong của bao quy đầu viêm loét kèm theo dịch. Thời gian sau vùng viêm nhiễm da rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi hôi. Khi quy đầu, bao quy đầu bị cọ xát sẽ cảm thấy đau nhức.

– Viêm quy bao đầu do nhiễm Trichomonas: Quy đầu nổi mụn, ban đỏ, trên bề mặt nốt ban có một số mụn nước, sau một giai đoạn một vài mụn này sẽ loét ra.

Biến chứng của viêm bao quy đầu:

– Bệnh lý viêm bao quy đầu có lẽ sẽ gây biến dẫn chứng đến một vài bệnh như: viêm tiền liệt tuyến , viêm dịch hoàn , viêm mào dịch hoàn , viêm ống tinh …

– Viêm bao quy đầu kích thích khiến các thần kinh cảm giác trên quy đầu dương vật, kèm theo các thương tổn do bệnh viêm nhiễm có khả năng gây ra hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ dục tình , lâu ngày có lẽ sẽ dẫn đến liệt dương.

– Bệnh gây bệnh viêm nhiễm khởi hành tiết niệu như: viêm bàng quang , viêm thận,… thậm chí là suy thận nếu nhằm mục đích là lâu không chữa kịp thời.
– bệnh viêm nhiễm kéo dài gây kích thích lên hệ thống sinh sản tinh trùng, khiến một số chất dịch tiết viêm trong quy đầu và tinh trùng đồng thời thâm nhập vào âm vật ưng chuẩn giao hợp , làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, gây vô ở phái mạnh .

lý do gây viêm bao quy đầu:

– Viêm quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu: Điều này khiến dễ dàng xuất hiện bựa sinh dục, tạo môi trường cho vi rút phát triển. Nếu để có thể tình trạng bệnh viêm nhiễm kéo dài kích thích quy đầu, gây Bệnh viêm bao quy đầu.

– Viêm quy đầu do lạm dụng thủ dâm: Việc thủ dâm quá nhiều (thường diễn ra ở độ tuổi thanh niên) gây nguy hại không tốt cho bao quy đầu. Do vi khuẩn lây nhiễm gây Viêm bao quy đầu.

– Viêm quy đầu do vệ sinh kém: Việc vệ sinh cá nhân, đặc biệt là bộ phận sinh dục kỹ dễ khiến vi khuẩn thâm nhập và gây Bệnh viêm bao quy đầu.

chữa viêm bao quy đầu:

đàn ông mắc Viêm bao quy đầu không nên quá lo sợ mà nên tới một số địa chỉ chuyên khoa để khám và chữa trị kịp thời. Tùy theo căn nguyên gây bệnh, các bác sĩ sẽ có biện pháp chữa thích hợp như: đưa ra cách chữa kháng sinh, cắt bao quy đầu khi bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt …. Bên cạnh đó, nên:

– Vệ sinh sạch sẽ: Nhất là ở cô nhỏ. Nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần chữa kịp thời, khi cần thiết phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

– Tránh ân ái : nam giới nếu bị Viêm nhiễm bao quy đầu có ân ái sẽ khiến các vi trùng lây nhiễm bên trong có thể truyền sang cho bạn tình, dễ khiến bệnh nặng hơn.

Phòng tránh:

– Giữ vệ sinh hằng ngày: Vệ sinh bao quy đầu và da quy đầu mỗi khi đi tiểu tiện.

– Tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu trong trường hợp bao quy đầu dài hoặc bao quy đầu hẹp.

– Khi bạn tình mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì phải ngừng làm tình , kịp thời đưa ra cách chữa và cả hai cùng thực hiện theo hướng dẫn của thầy thuốc.

– Quan hệ vợ chồng chung thủ y, giữ vệ sinh sạch sẽ trong giao cấu .

cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là cơ sở uy tín chữa trị Viêm nhiễm bao quy đầu, nếu như bạn có nhu cầu có lẽ sẽ đến trực tiếp thăm khám hay gọi điện thoại đặt hẹn tại số 01658851111 nhằm mục đích là được đáp tương trợ trực tuyến nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét