Thứ Năm, 15 tháng 2, 2018

Dấu hiệu của bệnh Thường bị rối loạn cương dương

Hỏi: Gửi một vài bác sĩ, tôi 30 tuổi, đã lập gia đình tuy nhiên đời sống tình dục của cặp vợ chồng tôi không được viên mãn. Tác nhân xuất phát từ “cậu nhỏ” của tôi. Tức là, khi bản thân tôi có ham muốn nhưng thằng nhỏ chẳng thể cương cứng được nhằm mục đích là ái ân. Rất nhiều lần như vậy khiến cho vợ tôi cảm thấy chán nản và mất hưng phấn. Riêng tôi thì thấy rất tự ti, bi quan. Khi lên mạng tìm hiểu một số thông tin tôi được biết, đây là biểu hiện của bệnh Thường bị rối loạn cương dương. Tôi chưa hiểu rõ lắm về bệnh này vì vậy mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi về một vài dấu hiệu cụ thể của bệnh Rối loạn cương dương. Bệnh có khả năng đưa ra cách chữa khỏi được không? Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: bệnh lý hẹp bao quy đầu gây hiện tượng xuất tinh sớm

Trả lời:

Bạn Đ.K thân mến,

Trong thư bạn có nêu ra rằng hiện nay đời sống tình dục của gia đình bạn không được viên mãn và lý do đến từ bạn. Bởi “cậu nhỏ” của bạn không thể cương cứng được khi bản thân đang có ham muốn tình dục. Dấu hiệu này là một trong các triệu chứng của bệnh Bị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, để chắc chắn rằng bạn đang có mắc tình trạng bệnh này hay không cần phải khám trực tiếp, xác định các yếu tố khác rồi mới đưa ra kết luận được.

Riêng về bệnh Thường bị rối loạn cương dương thì đây được xem là một trong những bệnh nam khoa vô cùng phổ biến. Tính đến thời điểm hiện nay ở nước ta có trên 200 triệu đấng mày râu đang phải đối mặt với Bị rối loạn cương dương. Một khi đã mắc bệnh bạn sẽ có một số biểu hiện như sau:

-Dương vật không đủ cương cứng để có thể tiến hành giao phối mặc dù bản thân đàn ông có ham muốn tình dục;

- cậu nhỏ có lẽ sẽ cương cứng nhưng chỉ trong thời gian rất ngắn là xìu xuống vì vậy mà cuộc giao phối không thể tiến hành trọn vẹn;

- thằng nhỏ cương cứng không đúng lúc, đúng thời điểm khi mà bản thân bạn không hề có một chút cảm xúc hay ham muốn nào;

Bạn dứt điểm yên ổn tâm vì Rối loạn cương dương có thể điều trị được triệt để, chỉ cần bạn lưu ý các vấn đề như: Đi khám chữa càng sớm càng tốt; tuyển lựa đến các phòng khám chuyên khoa nam học uy tín và chất lượng; trong suốt thời gian chữa trị nên có thái độ tích cực phối hợp với bác sĩ và phải thật kiên trì; tham khảo thêm ý kiến của một vài bác sĩ về chế độ sinh hoạt hàng ngày như từ bỏ thói quen xấu hình thành một số thói quen tốt; bạn cũng cần có cho mình một chế độ đồ ăn hợp lý, ăn uống bổ sung thêm những dưỡng chất có chức năng cường dương.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ:phòng khám đa khoa quốc tế, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn nhanh chóng lấy lại được phong độ tình dục!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét