Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Thuốc đông y chữa ( virus ) bệnh viêm gan b

Thuốc đông y làm giảm lượng virus viêm gan B

+Trong dân gian có rất nhiều lại thuốc đông y có thể kháng virus viêm gan b . Điều này được rất nhiều bệnh nhân quan tâm, bệnh nhân đều hi vọng có loại thuốc đem lại hiệu quả tốt mà không có tác dụng phụ.

Nguyên nhân cơ bản gây ra bệnh viêm gan B là do virus viêm gan B sao chép với số lượng lớn. Vì thế điều trị viêm gan B là phải giảm thấp hết mức có thể số lượng virus viêm gan B – điều trị kháng virus. Ngoài ra so với thuốc tây y thì thuốc đông y mặc dù phát huy hiệu quả chậm nhưng tác dụng phụ ít.


Thuốc đông y chữa viêm gan b hiệu quả ( ảnh minh họa )


Hiện nay, phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã đang áp dụng công nghệ Ozone hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.

Thuoc dieu tri viem gan b bằng đông y có tác dụng cụ thể trong việc bảo vệ gan nhưng lại không có tác dụng diệt virus. Vì thế không thể điều trị căn bản bằng thuốc đông y mà chỉ dùng bổ trợ, sau đó tối ưu hóa thời gian điều trị. Ngoài ra trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị viêm gan B nhưng không có loại thuốc nào có thể đơn độc chữa khỏi viêm gan B

Phương pháp trị liệu này được biết đến là “an toàn trong chữa bệnh viêm gan b, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét