Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Bí quyết yêu lâu nhờ phương pháp chống hiện tượng xuất tinh sớm

một số tưởng chỉ có chị em phụ nữ mới thủ thỉ, tâm sự với nhau các vấn đề xung quanh chuyện tình dục nhạy cảm. Nhưng thực tế là một số quý ông cũng không khác là mấy. Họ cũng trò chuyện, bàn tán với nhau về chuyện nhạy cảm này. Người tự hào mạnh mẽ, có lẽ sẽ khiến vợ thỏa mãn và đạt cực khoái khi quan hệ, người lại than vãn chẳng thể có xúc cảm “yêu” vợ, còn chưa kịp “vào” thì đã “ra”. Và nhờ vậy mà họ chia sẻ cho nhau một vài bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ, đưa cả đôi bên đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn.

Xem ngay: Dương vật tiết ra mủ là bị bệnh gì?

Vậy bản tính bí quyết yêu lâu đó là gì? Nó có thật sự đem lại tác dụng cho một số quý ông? Trả lời một vài thắc mắc này, chúng tôi y tế sẽ chỉ ra một số bí quyết yêu lâu nhờ phương pháp chống xuất tinh sớm dưới đây:

1. Thể dục thể thao điều độ

tần suất cao tập thể dục thể thao không chỉ giúp phái mạnh tăng cường sức khỏe, giảm bớt căng thẳng mà còn là cách hữu hiệu giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, nếu tập luyện quá sức sẽ khiến thân thể mệt mỏi, chất lượng “yêu” cũng vì vậy mà sút giảm.

2. Không hút thuốc lá, uống bia rượu

Là đàn ông sẽ không thể tránh khỏi những lúc tụ tập, vui vẻ, ăn nhậu cùng bạn bè nên nếu không thể từ bỏ thói quen hút thuốc, uống bia rượu ngay thì đấng mày râu cũng nên tập dần dần, tránh xa hoặc hạn chế những chất kích thích này. Chất lượng tinh trùng giảm sút và xuất tinh sớm cũng là do nguyên nhân này gây nên.

3. Thủ dâm đúng biện pháp

Qua nhiều nghiên cứu cho thấy thủ dâm đúng biện pháp sẽ giúp tinh thần thoải mái, giảm stress và hơn hết có lẽ sẽ chống bệnh xuất tinh sớm nhờ sự kích thích của tay lên cậu bé, làm tằng lượng máu lưu thông. Trước khi lâm trận khoảng 1- 2 tiếng, đấng mày râu có thể thủ dâm nhằm mục đích là “yêu” lâu hơn.

Tuy nhiên, đừng lạnh dụng thủ dâm, vì nếu thủ dâm quá nhiều sẽ khiến của quý dần quen với xúc cảm của tay nên nếu chỉ cần có tiếp xúc với cô nhỏ sẽ gây bệnh xuất tinh sớm, lâu dần thành bệnh, khó chữa trị.

4. Bao cao su

Bao cao su là một trong những bí quyết giúp đàn ông kiểm soát được khả năng mang thai ngoài ý muốn. Đồng thời dùng bao cao su có lẽ sẽ giảm sự kích thích trực tiếp vào quy đầu cậu nhỏ, tránh được việc hiện tượng xuất tinh sớm.

5. Chống hiện tượng xuất tinh sớm nhờ thảo dược

một số loại thảo dược chất lượng như Vipmax, Cravimax, Gravimax-rx,… có thành phần được tinh chế từ những loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên sẵn có, đấng mày râu có thể tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng và biện pháp sử dụng của chúng bằng cách đến địa chỉ chuyên khoa để có thể được một số bác sỹ trả lời nếu tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm kéo dài.

Hi vọng với các bí quyết yêu lâu nhờ biện pháp chống bệnh lý xuất tinh sớm như trên, đàn ông có thể chọn lọc và áp dụng cho mình một số cách phù hợp. Đừng để hạnh phúc đôi lứa bị tác hại bởi các vấn đề mà bản thân phái mạnh có khả năng tự kiểm soát và phòng tránh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét