Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Nội tiết tố nam có ảnh hưởng tới chuyện tình dục hay không?

Nội tiết tố nam đóng vai trò rất quan yếu đối với sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của đàn ông . Khi nội tiết tố này giảm, thiếu hụt sẽ dẫn đến những nguy cơ như hiện tượng xuất tinh sớm , Rối loạn cương dương, thậm chí là mãn dục sớm,…gây nguy hại thụ động không chỉ cho bản thân đấng mày râu mà còn khiến bạn tình cảm thấy chán nản, hạnh phúc vỡ vạc .

Xem thêm: Địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất TP HCM

NỘI TIẾT TỐ NAM LÀ GÌ?

Nội tiết tố nam hay có tên gọi khác Testosterone là 1 loại hormone chính yếu được cung cấp ra ở dịch hoàn và một phần nhỏ ở tuyến thượng thận của phái mạnh .

Nội tiết tố nam Testosterone một vài tác dụng thúc đẩy sự vững mạnh và đặc tính sinh lý bộ phận sinh dục của đấng mày râu

– thường nhật , hàm lượng Testosterone trong máu cao nhất vào thời khắc buổi sáng và thấp nhất vào buổi tối.

– Lượng nội tiết tố nam này sẽ nâng cao lên chóng vánh khi đàn ông bước vào độ tuổi dậy thì nhằm thúc đẩy sự phát triển và đặc tính sinh lý của bộ phận sinh dục nam. Testosterone thường tăng trưởng đạt cao nhất là trong giai tuổi dậy thì và sẽ bắt đầu giảm mạnh nhắc trong khoảng khi bước vào tuổi 40.

TÁC DỤNG CỦA NỘI TIẾT TỐ NAM ĐỐI VỚI dục tình

– Vào tuổi dậy thì, nội tiết tố nam Testosterone xúc tiến dương vật của phái mạnh vững mạnh , dịch hoàn to lên, giọng trầm, mọc lông và râu, cơ bắp, vóc dáng to khỏe.

– Đối với công đoạn tuổi trưởng thành, nội tiết tố nam này đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng, duy trì thèm muốn , hưng phấn , nâng cao khả năng cương dương và đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục .

– không những thế theo thời gian , tuổi càng cao hoặc do lạm dụng quá nhiều thuốc lá, rượu bia, ý thức áp lực , bao tay kéo dài,… thì lượng Testosterone sẽ bị suy giảm gây thiếu sự cân bằng làm nguy hại nghiêm trọng tới đời sống dục tình phái mạnh .

NỘI TIẾT TỐ NAM SUY GIẢM nguy hại tới tình dục làm sao tốt nhất ?

Theo nghiên cứu của một vài nhà y học cho biết , nội tiết tố nam Testosterone sẽ khởi đầu giảm dần khoảng 1 % /năm khi phái mạnh bước qua độ tuổi 30, tuy nhiên sẽ giảm mạnh khi sang tuổi 40 là trong khoảng 20 – 30%/năm và 50%/năm đối với tuổi 50 – 70.

Sự suy giảm này làm lượng Testosterone trong máu bị thiếu hụt gây mất cân bằng nội tiết tố khiến nguy hại hiểm nguy tới các chức năng dục tình của phái mạnh như sau:

GIẢM thèm muốn dục tình

– Lượng nội tiết tố nam suy giảm sẽ làm cho phái mạnh bị giảm ham muốn , không có hứng thú với những kích thích tình dục .

– Thậm chí, phái mạnh thực hành quan hệ nhưng không đạt được khoái cảm.

GÂY bệnh xuất tinh sớm

– Sự suy giảm Testosterone không chỉ khiến khả năng cương dương trở thành Thường bị rối loạn mà còn tăng tính nhạy cảm , làm mất khả năng kiểm soát xuất tinh gây nên hiện tượng bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới .

– Điều này khiến cho đàn ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì không thể duy trì và đạt được khoái cảm trong một số cuộc “yêu”, trong khoảng ấy hình tình thực lý tự ti , tự ti với cuộc sống, đặc biệt là lúc đứng trước bạn tình.

GÂY Rối loạn CƯƠNG DƯƠNG

– Lượng tiết tố nam Testosterone trong máu bị suy giảm cũng là tác nhân làm cho đàn ông Thường bị rối loạn cương dương.

– Thường hiện trạng Bị rối loạn cương dương do suy giảm Testosterone sẽ có 3 dạng như sau: cậu bé cương cứng không triệt để , không thể duy trì cương cứng trong giai đoạn quan hệ và không có lẽ sẽ cương.

– Với hiện trạng này, đấng mày râu dứt điểm rất khó hoặc không thể tiến hành quan hệ để khiến cho thỏa mãn nhu cầu ham muốn của bản thân và cả bạn tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét