Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Lý do gây giang mai

Xoắn khuẩn giang mai gây nguy hại nghiêm trọng tới dây thần kinh, mô thân thể và não của người nhiễm bệnh. Nếu không người bệnh có thể nhận biết và điều trị kị thời, giang mai có khả năng biến chứng lên tim, động mạch chủ, não, mắt, thậm chí là gây tử vong. Trước một số nguy hiểm mà bệnh giang mai có lẽ sẽ mang lại thì phái mạnh cần chú ý tới sức khỏe, có chế độ sinh hoạt và quan hệ tình dục an toàn. Vậy lý do gây bệnh là gì? Phái mạnh và độc giả có khả năng tham khảo qua bài viết sau.Sùi mào gà điều trị mất bao nhiêu thời gian

Theo bác sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương_Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bệnh giang mai có lẽ sẽ lây truyền và do rất nhiều tác nhân khác nhau gây ra bệnh, nếu không được Người bệnh có thể phát hiện và đưa ra cách chữa kịp thời bệnh sẽ nhằm mục đích là lại nhiều hệ lụy nguy hại đến sức khỏe và đời sống tình dục.

benh-giang-mai-cu

Vậy một vài tác nhân gây bệnh giang mai là:

  • quan hệ tình dục không an toàn: abc không an toàn với một số người bị giang mai, có một số trường hợp sử dụng bao cao su nhưng bao bị rách, tuột… cũng khiến xoắn khuẩn lây truyền qua bạn tình. Ngoài ra, một vài hình thức abc bằng đường sinh dục, hậu môn, miệng đều là địa chỉ xoắn khuẩn bệnh giang mai có thể xâm nhập từ người này sang người khác.
  • Lây nhiễm qua vết thương hở: Nếu bạn sờ trực tiếp các thương tổn của giang mai qua niêm mạc hở thì bạn cũng có nguy cơ bị lây nhiễm xoắn khuẩn giang mai.
  • Lây nhiễm qua đường máu: Rất nhiều người bị bệnh bệnh giang mai ở giai đoạn ủ bệnh không có các hiện tượng triệu chứng rõ ràng nhưng trong máu có em bé xoắn khuẩn bệnh giang mai do đó có thể lây nhiễm cho người khác qua con đường truyền máu và dùng chung kim tiêm.
  • Lây nhiễm bệnh từ mẹ sang con: bệnh giang mai cũng có khả năng lây từ người mẹ sang con trong tử cung hoặc trong lúc sinh thường nếu như trong thời gian mang thai người mẹ bị nhiễm bệnh giang mai nhưng không điều trị, hoặc điều trị không đúng phác đồ. Trẻ đẻ ra sẽ bị mắc giang mai bẩm sinh.

dấu hiệu bệnh giang mai phát triển khá âm thầm và nguy hiểm, để có thể không phải hối hận vì mắc bệnh hoặc chữa trị bệnh quá muộn, mỗi người đều nên biết cách phòng tránh bệnh sao cho an toàn và đúng biện pháp. Tuyệt đối không được chủ quan với những bệnh có tính chất nguy hiểm như bệnh giang mai.

  • Luôn làm tình an toàn, chung thủy.
  • Không sử dụng chung một vài đồ cá nhân đối với những người khác, đặc biệt là người bệnh giang mai.
  • Vệ sinh thân thể và bộ phận sinh dục sạch sẽ tránh các vi khuẩn có hại xâm nhập.
  • Nếu bạn mắc giang mai thì không nên có con vì giang mai có lẽ sẽ truyền từ người mẹ sang con.
  • Khám sức khỏe định kỳ để có thể sớm người bệnh có thể nhận biết và đưa ra cách chữa bệnh kịp thời.

bệnh giang mai nếu được Phát hiện và kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sỹ thì có lẽ sẽ đưa ra cách chữa được. Vì vậy bạn nên đến cơ sở y tế uy tín để được đưa ra cách chữa kịp thời. Cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM là địa chỉ được nam giới tin cậy khi chữa bệnh nam khoa. Với đội ngũ y, bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm cùng một số trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp quá trình chữa bệnh của bạn đạt hiệu quả cao, chất lượng và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét