Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Tại sao nên khám trước khi cưới

để có thể có 1 sức khỏe tốt, một mái ấm gia đình hạnh phúc và có một số đứa con khỏe mạnh là điều mà mỗi gia đình đều mong muốn. Vậy nhằm mục đích là làm cho được điều đó thì mỗi cặp đôi trước khi lấy nhau nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân để nhận biết tình trạng sức khỏe của cả 2 vợ chồng .

Xem thêm: Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến là gì ?

khám trước hôn nhân không chỉ giúp các cặp đôi có được tri thức căn bản trongquan hệ tình dục an toàn mà còn giúp các bạn hiểu thêm về một số loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu mủ , Bệnh lý sùi mào gà , giang mai …

khám trước hôn nhân giúp những cặp đôi tránh được các tình trạng bệnh , dị tật bẩm sinh cho những đứa con tương lai . Tuy nhiên ,những bạn còn được hướng dẫn thực hành kế hoạch hóa vợ chồng 1 biện pháp hiệu quả , thích hợp với điều kiện gia đình tránh việc mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai .kế bên đấy việc khám sức khỏe sẽ giúp các cặp đôi tránh được các ám ảnh , nghi ngờ lẫn nhau trong đêm tân hôn. Giúp cuộc sống những cặp vợ chồng thêm hạnh phúc.

Theo bác sĩ ưu tú, bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai hiện đang là bác sỹ tại địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn cho biết những cặp đôi nên đi khám sức khỏe trước hôn nhân để đảm bảo hạnh phúc sau này, việc làm cho này cũngdiễn tả được tình yêu và trách nhiệm với nhau. Thời kì thích hợp để tiến hành khám sức khỏe tiền hôn nhân là từ 3-6 tháng trước hôn phối . Nội dung khám bao gồm khám lâm sàng, tiến hành một số xét nghiệm máu, nước tiểu , siêu thanh ,... Qua đó giúp các bạn yên ổn tâm hơn trước khi bước vào thời kỳ mới của cuộc thế .

một số ích lợi của khám sức khỏe tiền hôn nhân

  • Có được các tri thức cơ bản và sự chuẩn bị tâm lý vững vàng trước khi cả 2 cộng bước vào cuộc sống cặp vợ chồng .

  • Đảm bảo hạnh phúc vợ chồng vì nếu như Anh chị em lo cho tương lai thì việc khám trước khi cưới là không hề phí phạm tiền nong và thời gian vì trong công đoạn khám sẽ giúp phát hiệnvà điều trị sớmmột số bệnh tật tác hại đến cuộc sống vợ chồng như bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh vô sinh hãn hữu muộn, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục .
  • thực hiện kế hoạch hóa cặp vợ chồng hiệu quả giúp phòng dự phòng một số bệnh tình , dị tật bẩm sinh cho đứa con trong mai sau , chuẩn bị cho người đàn bà có điều kiện sức khỏe để có thể mang thai và sinh nở an toàn.

để có thể có cuộc sống cặp vợ chồng hạnh phúc, mạnh khỏe thì việc khám tiền hôn nhân đóng vai trò quan yếu trong việc vun đắp hạnh phúc vợ chồng . Vì vậy Cả nhà hãy đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM_221 Nguyễn Thị Minh Khai để có thể được một vài bạn sỹ trả lời và thăm khám cho sức khỏe của mình. Giả dụ còn băn khoăn hay thắc mắc gì bạn hãy gọi điện đến số(08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét