Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Dài, bệnh bao quy đầu hẹp gây ung thư thằng nhỏ như thế nào?

Qua nhiều thống kê cho thấy, ung thư thằng nhỏ thường xảy ra ở số lượng người phái mạnh độ tuổi cao niên, tuy nhiên bệnh lý nguy hiểm này cũng có lẽ sẽ xảy ra ở các đấng mày râu trẻ tuổi mà tác nhân thường xuất phát chủ yếu từ dài/ bao quy đầu hẹp. Vậy dài bao quy đầu hẹp gây ung thư cậu nhỏ như thế nào? Chữa trị chứng giãn tĩnh mạch tinh như thế nào?

Theo những bác sỹ chuyên khoa nam học của phòng khám đa khoa quốc tế HCM, bao quy đầu được xem là dài khi lớp da bao phủ một phần hoặc toàn bộ quy đầu cậu bé, chẳng thể tự tuột xuống được và phải dùng tay hỗ trợ. Ngược lại, bệnh bao quy đầu hẹp lại liên quan đến lớp bao da che phủ đầu cậu bé nên chẳng thể tự tuột xuống cho dù có cương cứng.

- Bao quy đầu ở đấng mày râu thường có hai chức năng đó là bảo vệ quy đầu và tăng khoái cảm khi làm tình. Nếu vì một lý do nào đó khiến có quan này bị tổn thương đều ít nhiều gây ra những tác hại không đáng có.

- hiện tượng dài và hẹp bao quy đầu nếu không được can thiệp ngoại khoa sớm đều gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó đáng kể nhất là khó khăn khi cương cứng, đau khi cương cứng, bệnh lý xuất tinh sớm, tích tụ bựa sinh dục gây bệnh viêm nhiễm.

Nguy cơ ung thư cậu nhỏ từ dài/ bệnh bao quy đầu hẹp

Dài/ bệnh hẹp bao quy đầu nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời có lẽ sẽ dẫn đến ung thư cậu nhỏ. Giảng giải điều này, một vài bác sỹ cho biết:

- Khi bao quy đầu luôn trong trạng thái thắt chặt, nếu có sự cương cứng sẽ gây cảm giác đớn đau, khó chịu, xuất tinh khó, bệnh lý xuất tinh sớm.

-Dài/ bao quy đầu hẹp thường gây cho những người bị bệnh cảm giác bí tiểu, vệ sinh dương vật khó khăn nên thường tạo điều kiện cho vi rút có hại sinh sôi, phát triển nhiều hơn và có nguy cơ gây ra chứng bệnh viêm đường tiết niệu, sỏi đường tiết niệu, viêm nhiễm bao quy đầu, suy thận.

- các bác sỹ chuyên khoa nhấn mạnh, tình trạng dài và bệnh bao quy đầu hẹp không gây ra ung thư dương vật trực tiếp mà chủ yếu dẫn đến một vài căn bệnh liên quan đến niêm mạc bao quy đầu, quy đầu. Một vài chứng bệnh này nếu không được Bạn đọc có thể phát hiện sớm và can thiệp ngoại khoa kịp thời sẽ tăng nguy cơ ung thư của quý.

- Có đến 90% các trường hợp ung thư của quý bắt nguồn từ bệnh bao quy đầu hẹp. Hơn nữa vì căn bệnh này thường không có những biểu hiện rõ ràng, có chăng chỉ là sự xuất hiện của các mụn, vết loét, mảng sần cứng ở quy đầu cậu nhỏ, nổi hạch vùng bẹn, vùng chậu nên rất dễ nhầm lẫn với chứng viêm nhiễm thường ngày.

- Không ít một vài trường hợp bị hẹp hoặc bao quy đầu dài nhưng lại e sợ trong việc thăm khám và phẫu thuật mà tự ý mua thuốc về sử dụng nên tình trạng viêm nhiễm da, nhiễm trùng ngày càng nặng hơn, gây khó khăn cho việc tương trợ đưa ra cách chữa sau này, từ đó tăng nguy cơ ung thư cậu bé cao hơn so với nhóm còn lại.

- Ung thư thằng nhỏ xuất phát chủ yếu từ rãnh quy đầu và lan rộng ra khắp của quý, thậm chí cả các cơ quan tại bộ phận sinh dục nên gây ra nhiều biến chứng nặng nề về sức khỏe, khả năng sinh sản và tính mạng của một số đàn ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét